Tuesday 18 July 2017

Indiabulls ซื้อขาย ไม่ได้รับอนุญาต ไม่ คืน เงิน


Indiabulls เป็นอันขาด ซื้อขายไม่ได้รับอนุญาตไม่คืนเงิน ในปี 2004 ความสัมพันธ์ ManagerTRILOCHAN Sahoo ที่มาหาผมเพื่อเปิดบัญชีซื้อขายออนไลน์ที่มี Indiabulls หลักทรัพย์ จำกัด เพื่อการค้าใน NSE, Sahoo มั่นใจฉันจะคิดค่าบริการต่ำสุดนายหน้าซื้อวันนี้ขายวันพรุ่งนี้, โอนทันเวลาหุ้นและเงินสดเป็นต่อ T + 2 ระบบอุปทานทันเวลาของสัญญาหมายเหตุและงบบัญชี, อุปทานทันเวลาการจัดส่งการสอน SLIP, INTER ฝากหนังสือคำสั่ง, DP รายการในงบบนพื้นฐานรายปักษ์และการลงทะเบียน EASI ตามที่ผมได้ลงนามในข้อตกลงลูกค้าสมาชิก DP เปิด Agreemnt และพลังของ รูปแบบที่อัยการสูงสุดและเด็ดขาดบอก Sahoo ฉันไม่จำเป็นต้องเป็นค่าทางการเงินในส่วนของฉันมากกว่าแปดหมื่นห้า lakhs ที่ Sahoo ตกลงกัน หลังจากการจัดสรร DP บัญชี Sahoo ถามฉันที่จะโอนหุ้นจากบัญชีภรรยาของฉันในการสั่งซื้อเพื่อการค้าโชคร้ายและโชคร้ายของฉันฉันโอนหุ้นมูลค่ารูปีแปดหมื่นห้า lakhs กับ DP ของ Indiabulls แล้วหลังจาก Sahoo เริ่มซื้อขายในบัญชีของฉันทั้งใน NSE และ BSE โดยไม่ต้อง knowledge. When ของฉันฉันถามหา DP tranaction stement, การเรียนการสอนการจัดส่งหนังสือใบและเอกสารอื่น ๆ และถามว่าคุณสามารถกล้าที่จะซื้อขายในบัญชีของฉันแล้วหลังจากที่เขายังคง absent. The ประจำภูมิภาคนายเคอ Prasunjeet เยี่ยมชมภุพเนศ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2005 ภายใต้คำสั่งของเมียร์ Gehaulut ประธานกรรมการและ Gagan Ba​​nga, Director. Mr เคอตกลงที่จะชำระเรียกร้องและยอมรับผิดของพวกเขาของฉันและเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโบรกเกอร์ที่ได้รับในการเขียนที่จะชำระ claim. Then ของฉันหลังจากที่เขาไปเยี่ยมผมมากขึ้นกว่ายี่สิบเวลาและ Gagan พูดกับฉันครั้งในทุกเดือน แต่ล้มเหลวที่จะชำระเรียกร้องของฉัน . เมื่อฉันบ่นกับ CDSL เริ่มต้นจากประธานกรรมการผู้จัดการและเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ของ CDSL ยอมรับความผิดและการกระทำโดยพลการของ Indiabulls แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการ CDSL ส่งสำเนาของข้อตกลงและหนังสือมอบอำนาจหลังจากได้รับเดียวกันผมตกใจที่พวกเขาใส่ฉ้อโกง / ลายเซ็นที่ซ้ำกันของพยานในหนังสือมอบอำนาจและไคลเอนต์เป็นสมาชิกข้อตกลง ฯลฯ แม้พลังของรูปแบบอัยการคือการผลิตด้วยตัวเอง / ซ้ำกันที่พวกเขา ใส่ลายเซ็นของฉันหลังจากที่ภรรยาของฉันที่จะบ่น SEBI พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบ ฉันเป็นคนอายุ 55 ปี, Indiabulls ผิดกฎหมาย unauthorisedly และต่อต้านกฎ SEBI นำตัวไปทั้งชีวิตของฉันรายยาวหุ้นมูลค่ากว่าแปดหมื่นห้า LAKHS. What ผมพบว่า CDSL และ SEBI โดยตรงสนับสนุนกิจกรรมทางอาญาของ Indiabulls ตอนนี้ผมสูญเสียความเชื่อเกี่ยวกับกฎหมายของดินผมเขียนหลายพันตัวอักษรและส่ง lakhs ของอีเมลไปยัง SEBI ประธานเจ้าหน้าที่ CDSL ภายใต้การคัดลอกไปที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีสมาชิกรัฐสภา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการ Braja bandhu Behe​​ra, สนับสนุน 32 ความคิดเห็นที่: 20 มกราคม 2013

No comments:

Post a Comment