Tuesday 18 July 2017

3 กฎ การวาด การสนับสนุน ที่สมบูรณ์แบบและ ระดับ ความต้านทาน


3 กฎการวาดการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบและระดับความต้านทาน สิ่งที่เป็นแนวคิดที่สำคัญที่สุดเมื่อมันมาถึงการคาดการณ์ตลาดการเงินใด ๆ (Forex, หุ้น, ฟิวเจอร์สและอื่น ๆ )? ผมคิดว่าการสนับสนุนแนวปะทะผู้ค้าบางคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับผม แต่ข้อมูลที่เราได้รับจากระดับเหล่านี้จริงจะช่วยให้เราค้ากับผลลัพธ์ที่ดีกว่า มีสามสิ่งที่ตลาดจะทำหลังจากตีระดับการสนับสนุนหรือความต้านทานคือ: หวนกลับ เปลี่ยนทิศทาง คอก รู้ว่าสิ่งที่ตลาดมีแนวโน้มที่จะทำหลังจากที่ไปถึงหนึ่งในระดับเหล่านี้เราสามารถปรับให้เข้ากับกลยุทธ์ของเราในการค้าบนพื้นฐานของข้อมูลที่ ในสิ่งที่ตลาดมีแนวโน้มที่จะทำ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรู้วิธีการวาดการสนับสนุนแนวปะทะและเตรียมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นกับกลยุทธ์ของเรา: ย้ายระดับการสูญเสียหยุดของคุณปิดการค้าของคุณเพิ่มกับการค้าของคุณ ฯลฯ แต่สิ่งแรกแรกสิ่งที่มีการสนับสนุนเหล่านี้แนวปะทะ: ระดับการสนับสนุน เป็นระดับที่ตลาดได้รับการปฏิเสธอย่างน้อยสองครั้งและมันจะทำให้ตลาดจากการเข้าถึงระดับที่ต่ำกว่า ต้านทานระดับ เป็นระดับที่อยู่ในตลาดได้รับการปฏิเสธอย่างน้อยสองครั้งและมันจะทำให้ตลาดจากการเข้าถึงระดับที่สูงขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าทำไมตลาดได้รับการปฏิเสธจากระดับเหล่านี้หรือไม่ ไม่มีก็ไม่ได้ ฉันไม่สนใจว่าทำไมตลาดถูกปฏิเสธจากระดับที่สำคัญสิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการกำหนดสิ่งที่ตลาดมีแนวโน้มที่จะทำต่อไปนี้ชั่วโมง / วัน (หลังจากปฏิเสธที่เกิดขึ้น) ดังนั้นฉันสามารถกำไรจากมัน มันไม่สำคัญที่จะตรวจสอบว่าทำไมตลาดขยับขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญคือไม่ว่าหรือไม่คุณได้ประโยชน์จากมันไม่ได้หรือไม่ อาจจะมีหลายเหตุผลที่ว่าทำไมตลาดได้รับการปฏิเสธจากระดับเหล่านี้: การสะสมของคำสั่งซื้อ (ในระดับการสนับสนุน) หรือขายคำสั่งซื้อ (ในระดับที่มีความต้านทาน) ผู้ซื้อจะถูกดึงดูดโดยระดับที่ต่ำกว่า (ระดับการสนับสนุน) หรือผู้ขายที่ดึงดูด โดยระดับที่สูงขึ้น (ต้านทานระดับ) ผู้ซื้อคิดหรือรู้สึกว่าตลาดจะไปที่สูงขึ้น (สนับสนุน) หรือผู้ขายคิดหรือรู้สึกว่าตลาดจะลดลงไป ฯลฯ แต่แน่นอนไม่มีใครรู้เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการถูกปฏิเสธตลาด แต่อีกครั้ง มันไม่สำคัญสิ่งที่สำคัญสำหรับเราคือการกำหนดสิ่งที่เราจะต้องทำหลังจากที่ปฏิเสธ รวมทั้งมีทางรู้ว่าทำไมตลาดราดหรือจุดต่ำสุดที่ระดับหนึ่งไม่มี ตามบันทึกข้างมีจะเป็นคนบอกคุณสิ่งที่เกิดจากการปฏิเสธของตลาดในระดับหนึ่งที่สำคัญ แต่ตอนนี้คุณรู้ว่านักวิเคราะห์หรือผู้ประกอบการค้าเป็นเพียงการขู่ 3 กฎง่ายๆในการวาดสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบแนวปะทะ กฎข้อที่ 1 ตลาดความต้องการที่จะได้รับการปฏิเสธอย่างน้อยสองครั้งจากระดับ (ไม่หนึ่งครั้งที่สอง) กฎข้อที่ 2 ปฏิเสธมากขึ้นในระดับที่มีความสำคัญมากขึ้นมันจะกลายเป็น กฎข้อที่ 3 ปฏิเสธล่าสุดมีความสำคัญมากกว่าที่ผ่านมาปฏิเสธน้อย แผนภูมิที่มีค่าพันคำ :) ระดับความต้านทาน (เส้นสีฟ้าที่ด้านบน) มันเป็นสิ่งสำคัญมากในตลาดได้รับการปฏิเสธสามครั้งจากระดับเดียวกัน ถ้ามีต้านทานระดับอื่นที่อยู่ใกล้คนนี้มีเพียงสองปฏิเสธที่หนึ่งที่ทำเครื่องหมายไว้บนฟ้าจะมีความสำคัญมากขึ้น ตอนนี้เกี่ยวกับระดับการสนับสนุน (ทั้งสามปฏิเสธ) เป็นที่หนึ่งที่มีความสำคัญมากขึ้น? ผมว่าการสนับสนุนระดับ B เพราะมันเป็นมากกว่าที่ผ่านมาระดับการสนับสนุนเอดังนั้นถ้าผมคือการซื้อขายสกุลเงินคู่นี้ฉันใช้เวลาในการพิจารณาเพียง แต่สนับสนุนระดับบี มีกฎหนึ่งที่ผมมักจะทำตามคือ เพียงใช้เวลาในการพิจารณาการสนับสนุนแนวปะทะว่าตลาดที่เป็นจริงในการพิจารณาการ ทำไมฉันจะทำหน้าที่ขึ้นอยู่กับระดับที่ตลาดจะตอบสนองหรือไม่? ขวา? สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะต้องพิจารณา สนับสนุนแนวปะทะมีมากขึ้นเช่นโซนแทนระดับ จึงไม่ทำลายหัวของคุณพยายามที่จะคิดออกว่าจะวาดระดับของคุณ: ที่ใกล้ชิดของเทียนที่ต่ำสุดต่ำ ฯลฯ เพียงแค่วาดมันที่มันสัมผัสกับการถูกปฏิเสธมากที่สุด คุณคิดอย่างไร? รู้สึกอิสระที่จะแสดงความคิดเห็นที่คุณไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับผมในการที่จะแสดงความคิดเห็น และไม่ลืมที่จะชอบมันหรือ tweet ถ้าคุณพบบทความนี้มีประโยชน์

No comments:

Post a Comment