Friday 28 July 2017

ข้อตกลง การโฆษณา ดิจิตอล และคำนิยาม คำศัพท์


ข้อตกลงการโฆษณาดิจิตอลและคำนิยามคำศัพท์ เงื่อนไขทั่วไป: แท็กโฆษณาโดยปกติท​​ำหน้าที่เป็นจาวาสคริปต์ผ่านเซิร์ฟเวอร์โฆษณาเว็บไซต์แท็กโฆษณาช่วยให้เว็บไซต์เพื่อสื่อสารกับพันธมิตรโฆษณาและให้บริการโฆษณาแลกเปลี่ยนโฆษณาที่เหมาะสมพันธมิตรโฆษณาที่ทำหน้าที่เป็นนายหน้าระหว่างผู้จัดพิมพ์และผู้ลงโฆษณา การแลกเปลี่ยนโฆษณา RTB ใช้เทคโนโลยีที่จะขายสินค้าคงคลังที่เผยแพร่ในลักษณะที่เหมือนการประมูล โดยปกติแล้วคุณสามารถตั้งค่าชั้นราคาภายในแลกเปลี่ยนโฆษณาและคุณจะได้รับอัตราที่สูงขึ้นอันเนื่องมาจากขั้นตอนการประมูล เครือข่ายโฆษณาพันธมิตรโฆษณาที่ทำหน้าที่เป็นคนกลางระหว่างผู้จัดพิมพ์และผู้โฆษณา โดยปกติเครือข่ายโฆษณาให้คุณมีอัตราคงที่สำหรับสินค้าคงคลังของคุณที่ไม่ค่อยมีความผันผวน ราคาประมูลชั้นนี้เป็นความคิดเช่นเดียวกับชั้นราคามาตรฐาน แต่ในการประมูลหรือสภาพแวดล้อมการเขียนโปรแกรมชั้นทำหน้าที่เป็นอย่างน้อย แต่สามารถเกินโดยเสนอราคาที่สูงขึ้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณตั้งราคาของคุณชั้นที่ 1 $ คุณยังสามารถได้รับการเสนอราคาที่ $ 1.25 แต่ไม่ $ 0.75 ความคิดสร้างสรรค์ - คุณมักจะที่นี่คำนี้ใช้เพื่ออ้างถึงภาพที่เกิดขึ้นจริงการแสดงผลโฆษณา ห่วงโซ่เดซี่ (Ad โซ่) วางพันธมิตรโฆษณาแท็กโฆษณาในการสั่งซื้อ (โดยปกติอัตรา CPM สูงสุดไปต่ำสุด) เพื่อให้พวกเขามีตัวเลือกในการให้บริการโฆษณาหรือ 'ผิดนัด' จะร่วมเป็นพันธมิตรในบรรทัดถัดไปที่ ความแตกต่างในการโฆษณาแบบดิจิตอลนี้หมายถึงความแตกต่างระหว่างจำนวนลูกค้า (เอามามักจะมาจากเซิร์ฟเวอร์โฆษณา) และหมายเลขพันธมิตรโฆษณา ความแตกต่างเหล่านี้เกิดจากความหลากหลายของปัจจัยรวมทั้งจำนวนของคู่ค้าที่คุณกำลังทำงานกับผู้ใช้แต่ละคนที่คุณกำลังให้บริการโฆษณาและเวลาในการโหลดหน้าเว็บ ตัวชี้วัดความคลาดเคลื่อนมาตรฐานการแสดงผลที่ขายบริการรายได้ DSP (Demand Side Platform) แพลตฟอร์มด้านการซื้อที่ช่วยให้ผู้ซื้อพื้นที่โฆษณาดิจิตอลได้อย่างง่ายดายและอื่น ๆ เชื่อมต่อโดยตรงกับผู้ขายในสภาพแวดล้อมที่เวลาเขียนโปรแกรมและเป็นจริงคง CPM อัตรา CPM ที่ยังคงอยู่อย่างต่อเนื่องและมีการประกันโดยพันธมิตรโฆษณาสำหรับทุก 1,000 การแสดงผลที่ถูกส่ง IAB (โฆษณาอินเตอร์แอคทีฟบีไอ) สร้างขึ้นจากกว่า 500 สื่อชั้นนำและ บริษัท เทคโนโลยี, IAB ทำงานเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับคุณค่าของการโฆษณาแบบโต้ตอบเช่นเดียวกับการประเมินและแนะนำมาตรฐานและการปฏิบัติ (เช่นขนาดมาตรฐาน) Iframes เอกสาร HTML ที่ฝังอยู่ภายในเอกสาร HTML อื่น ๆ ที่จะช่วยให้เนื้อหาจากแหล่งอื่นที่จะปรากฏบนหน้าเว็บ แท็ก passback (แท็กเริ่มต้น) เมื่อพันธมิตรโฆษณาเลือกที่จะส่งผ่านโอกาสที่จะจับหรือทำหน้าที่แสดงผลโฆษณาที่พวกเขาเริ่มต้นโอกาสที่จะให้บริการโฆษณา ครับที่เรียกว่าแท็กระหว่างขั้นตอนการเริ่มต้นที่จะเรียกว่าแท็ก passback ราคาชั้นคงอัตรา CPM ที่ป้องกันไม่ให้พันธมิตรโฆษณาแคมเปญจากการให้บริการที่จ่ายต่ำกว่าเกณฑ์ราคาที่บาง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณตั้งพื้นราคาของคุณถึง $ 1 พันธมิตรโฆษณาของคุณไม่ควรทำหน้าที่แคมเปญใด ๆ ที่มีอัตรา CPM สุทธิต่ำกว่าจำนวนเงินที่ รูปแบบการแบ่งรายได้ระหว่างหุ้นส่วนผู้จัดพิมพ์และผู้ให้บริการโฆษณาที่กำไรจากการแสดงโฆษณาจะแยกตามเงื่อนไขของข้อตกลงที่ ก่อนที่จะมีการเพิ่มขึ้นของการเขียนโปรแกรมและ RTB ข้อตกลงเหล่านี้อยู่ใกล้กับ 50/50 แต่มีการเพิ่มขึ้นของการซื้อโปรแกรมที่แยกได้เพิ่มขึ้นในการสนับสนุนการเผยแพร่ ยกตัวอย่างเช่นของ Google Ad Exchange มีส่วนแบ่งรายได้ 80/20 อัตราเหล่านี้มักจะต่อรองได้ขึ้นอยู่กับปริมาณที่มากสามารถให้เผยแพร่ RFP (Request for Proposal) การร้องขอจากผู้โฆษณา A, แบรนด์หรือหน่วยงานสื่อเพื่อเผยแพร่การส่งการเสนอราคาที่จะชนะธุรกิจของพวกเขาสำหรับแคมเปญโฆษณา RFP มักจะแสดงอัตราเวลาค่าใช้จ่ายรายละเอียดทางเทคนิคของผู้ชมและหน่วย RTB (Real Time Bidding) การแสดงผลตามเวลาจริงสินค้าคงคลังวิธีการขายโฆษณา นี้เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้หลายพันของผู้ซื้อที่จะเสนอราคาในการแสดงผลเว็บไซต์เดียวตามขั้นตอนวิธีการเสนอราคา เอสเอส (Supply Side Platform) แพลตฟอร์มด้านการขายที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่แพคเกจที่ดีขึ้นและจัดการเว็บไซต์สินค้าของพวกเขาที่จะขาย การมองเห็นใหม่ตัวชี้วัดสำหรับการวัดประสิทธิภาพการทำงานที่สร้างขึ้นโดยความคิดริเริ่มที่ 3 มิลลิวินาที (การวัด Make Sense) และได้รับอนุญาตจากคณะกรรมาธิการแม่น้ำโขง (สภาจัดอันดับสื่อ) ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการมองเห็นของผู้โฆษณาที่แบรนด์จะถูกมองโดยผู้ใช้หนึ่ง คณะกรรมาธิการแม่น้ำโขงประกาศความประทับใจที่สามารถดูได้เป็น 8220 อย่างน้อย 50% ของการโฆษณาที่สร้างสรรค์จะแสดงเป็นเวลาอย่างน้อย 1 second.8221; ปริมาณหมายถึงปริมาณการ (การแสดงผล / การแสดงหน้าเว็บ) เว็บไซต์มีช่วงเวลาที่กำหนด พันธมิตรโฆษณามักจะถามว่าปริมาณมากเผยแพร่ยินดีที่จะส่งในอัตราที่กล่าวถึง วิธีในการซื้อ / ขายพื้นที่โฆษณา: CPA (ต้นทุนต่อการกระทำ) หรือ CPL (ต้นทุนต่อตะกั่ว) - "การกระทำ" หรือ "นำ" หมายความว่าที่มิ ประเภทของการดำเนินการบางส่วนหรือนำผลมาจากการแสดงผลของโฆษณาเช่นการขายหรือการลงทะเบียนได้ CPC (ต้นทุนต่อคลิก) ใช่คุณ guessed มัน; นี้จะเป็นจำนวนเงินที่จ่ายทุกครั้งที่มีคนคลิกที่โฆษณา CPM (ต้นทุนต่อหนึ่งในพัน) - จากความหมายภาษาละตินหนึ่งพัน แท้จริงจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับทุก 1,000 การแสดงผลที่มีคุณสมบัติทำหน้าที่ eCPM (ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพต่อหนึ่งในพัน) - ระยะนี้ได้รับเฉพาะเจาะจงมากขึ้นและแสดงให้เห็นถึงค่าใช้จ่ายของพื้นที่โฆษณาขึ้นอยู่กับปริมาณของการแสดงผลที่ได้แสดงให้เห็นจริง / ชำระเงิน นี่คือสูตรการกำหนดจำนวนนี้: eCPM = รายได้ / (กรุณาชำระเงินอิมพ์ / 1000) rCPM (ต้นทุนที่แท้จริงต่อหนึ่งในพัน) - มุมมองที่ถูกต้องที่สุดของพื้นที่โฆษณาของทั้งสามนี้มี "ของจริง" ที่คุ้มค่าเพราะคำนึงถึงอิมพ์รวมที่เกิดขึ้นไม่เพียง แต่คนที่จ่ายเงินซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อกำหนด มูลค่าของพื้นที่ สูตรในการกำหนดจำนวนนี้คือ: rCPM = รายได้ / (รวมอิมพ์ / 1000) หน่วยโฆษณาชนิด / ขนาด: ดังกล่าวข้างต้นเท่า (เอทีเอฟ) โดยปกติครึ่งบนของเว็บไซต์หรือส่วนหนึ่งส่วนใดที่ผู้ใช้สามารถดูได้โดยไม่ต้องเลื่อนลง สามารถดูได้โดยอัตโนมัติ หน่วยโฆษณา - พื้นที่ในโปรแกรมประยุกต์ที่โฆษณาจะปรากฏ รูปแบบที่ใช้เป็น WIDTHxHEIGHT พิกเซล (เช่น 728x90) แบนเนอร์ / ลีดเดอร์, สี่เหลี่ยมผืนผ้าทาวเวอร์ / ตึกระฟ้า - เงื่อนไขเหล่านี้หมายถึงหน่วยโฆษณามาตรฐาน แบนเนอร์ (728x90) สี่เหลี่ยมผืนผ้า (300x250) และทาวเวอร์ (160x600) ด้านล่างพับ (BTF) ครึ่งล่างของเว็บไซต์หรือส่วนหนึ่งส่วนที่ผู้ใช้จะต้องเลื่อนลงไปดู ไม่สามารถดูได้โดยอัตโนมัติ โฆษณาโฆษณาพื้นเมืองที่มีจุดมุ่งหมายที่จะผสมผสานเข้ากับประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีเว็บไซต์ โฆษณาพื้นเมืองเลียนแบบเว็บไซต์เนื้อหาและรูปแบบ ที่อุดมไปด้วยสื่อโฆษณาที่ปรากฏในรูปแบบยิ่งขึ้น หน่วยงานเหล่านี้นอกขนาดโฆษณามาตรฐานและมักจะมีตำแหน่งพิเศษและการเคลื่อนไหว ตัวอย่างของหน่วยสื่อที่อุดมไปด้วยรวมถึงสกินบาร์สปอนเซอร์ pushdowns, ดาวที่เพิ่มขึ้น ดาวรุ่งดาวรุ่งเป็นหน่วยโฆษณาพรีเมี่ยมที่ทำงานจากหรือแทนหน่วย IAB มาตรฐาน รายละเอียดของหน่วยถูกกำหนดโดย IAB ในความพยายามที่จะไต่ออกมาจากสื่อโฆษณาที่อุดมไปด้วยและปกติหน่วยเพื่อให้พวกเขาสามารถขายได้และทำหน้าที่บ่อยขึ้น หน่วยมาตรฐานดาวรุ่งรวมถึงป้ายโฆษณา, filmstrip, เพื่อนสนิท, เลื่อนแนวตั้ง และแบบขยายลง สำหรับตัวอย่างภาพของแต่ละดาวที่เพิ่มขึ้นเยี่ยมชมเว็บไซต์ IABs ที่นี่: IAB / risingstars ผิวสร้างสรรค์เว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่เบื้องหลังเนื้อหาของหน้าเว็บ ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลามากกว่าพรมแดนของเว็บไซต์และสร้างการมีส่วนร่วมที่สูงมาก นอกจากนี้ยังอาจใช้เวลามากกว่า 72,890 ถ้าหน่วยที่ทำงานนอกกรอบเว็บไซต์ ผู้ใช้พฤติกรรม: โฆษณาประทับใจตำแหน่งโฆษณาเดียวบนหน้าครับใช้ได้สำหรับการซื้อโดยพันธมิตรความต้องการ มีอยู่คนหนึ่งการแสดงผลโฆษณาต่อหน่วยโฆษณาต่อการแสดงหน้าเว็บ ตีกลับอัตราร้อยละของผู้ใช้ที่เข้าเยี่ยมชมหน้าแล้วออกจากเว็บไซต์ในกรอบเวลาที่สั้น ๆ โดยไม่ต้องไปหน้าอื่น ๆ ใด ๆ ที่เว็บไซต์ เมื่อใดก็ตามที่หน้าเว็บโหลดหน้าเว็บหน้าเว็บจะถูกสร้างขึ้น แสดงหน้าเว็บมากขึ้นเว็บไซต์ที่มีการแสดงผลมากขึ้นก็จะมีโอกาสที่จะขาย เรื่องการกำหนดเป้​​าหมายพิกเซลตัวระบุ (คุกกี้) ที่ได้รับการปรับตัวลดลงในผู้ใช้เมื่อพวกเขากำลังเรียกดูหน้าเว็บที่เข้าร่วมโครงการ คุกกี้เหล่านี้ติดตามพฤติกรรมออนไลน์และอนุญาตให้มีการโฆษณาที่ตรงเป้าหมายมากขึ้นว่ามีความเฉพาะเจาะจงให้กับผู้ใช้ ผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันผู้เข้าชมบนหน้าเว็บเป็นครั้งแรกในช่วงของการวัดผู้ชม (โดยปกติวันสัปดาห์เดือนปี) ผู้เข้าชมผู้ใช้ที่เน้นหนักไปหน้าเว็บโดยไม่คำนึงถึงความถี่ EG หากคุณไปที่ Facebook สี่ครั้งในวันที่คุณจะนับเป็นหนึ่งในผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันในวันนั้น แต่ผู้เข้าชม 4 หรือการเข้าชม ระบบป้องกันแคชนี้จะช่วยให้แท็กโฆษณาที่จะ "เอาชนะแคช" แคชคือสิ่งที่ทำให้เนื้อหาทั้งหมดของหน้าเว็บเดียวกันเมื่อผู้ใช้กลับไปยังสถานที่เวลาที่ลดลงก็จะใช้เวลาในการโหลดหน้าเว็บ ป้องกันแคชเพิ่มรูปพิเศษเพื่อโค้ดโฆษณาที่บังคับให้โทรไปจะแตกต่างกันในแต่ละครั้งหน้าจะโหลดใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือการโหลดโฆษณามีประสิทธิภาพมากขึ้น DMA พื้นที่สำหรับตลาดทางภูมิศาสตร์ที่ตั้งของผู้ลงโฆษณาต้องการที่จะเข้าถึงผู้ใช้ DMAs สามารถที่ระบุไว้ในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาผ่านการกำหนดเป้​​าหมาย อายุการใช้งานของเครื่องบินแคมเปญระยะเวลาแคมเปญทำงานบนเว็บไซต์ ความถี่หมวกที่จัดตั้งขึ้นการ จำกัด จำนวนครั้งที่แคมเปญโฆษณาแท็กหรือขนาดโฆษณาที่สามารถแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้แต่ละคน กำหนดเป้​​าหมายทางภูมิศาสตร์แสดงแคมเปญบางอย่างที่ผู้ใช้บางรายขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของผู้ใช้ตั้งอยู่ นี้จะเป็นประโยชน์เมื่อทำงานกับผู้ลงโฆษณาต้องการเข้าถึงเฉพาะส่วนของโลกประเทศรัฐเมืองเมือง รหัสภาวนาสร้างภายในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาที่แท้จริงรหัสภาวนาช่วยให้โฆษณาที่จะแสดง (ต้องการเรียก) บนเว็บไซต์ตามตำแหน่งที่กำหนดโดยรหัสที่อยู่ในตำแหน่ง นอกเหนือจากการอนุญาตให้โฆษณาที่จะแสดงรหัสการภาวนายังกำหนดขนาดโฆษณา ข้อมูลเฉพาะของการรณรงค์ควบคุมภายในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาและหลังรหัสภาวนาที่มีอยู่และการโหลด หน่วยบรรทัดรายการของการโฆษณาที่ขายโดยสำนักพิมพ์การโฆษณาที่ระบุรายละเอียดของการขาย (เว็บไซต์ขนาดค่าใช้จ่าย, วันที่, ฯลฯ ) สั่งซื้อสินค้าชื่อของกลุ่มของรายการบรรทัดในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาของคุณ คำสั่งช่วยให้เซิร์ฟเวอร์โฆษณาของคุณเรียงและการจัดระเบียบ กีดขวาง (เทคโอเวอร์) เมื่อแคมเปญโฆษณาที่สร้างสรรค์เป็นยี่ห้อเดียวในหน้าเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจงหรือพาไปขนาดโฆษณาทั้งหมดในครั้งเดียว นี้สามารถควบคุมได้ในการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์โฆษณา ROS (Run of Site) - ตัวเลือกสำหรับการแสดงผลโฆษณาซึ่งเป็นสถานที่โฆษณาในการหมุนในพื้นที่โฆษณาทั้งหมดที่ไม่ได้กำหนดเอง โฆษณาเหล่านี้สามารถทำงานบนหน้าเว็บใด ๆ ภายในเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีการโฆษณาที่กำหนดไว้แล้วสำหรับหน่วยงานที่ ส่วนแบ่งของเสียง (SOV) ร้อยละของสินค้าคงคลังที่เผยแพร่ว่าการควบคุมแคมเปญโฆษณาในช่วงของการรณรงค์ สูงกว่าหุ้นของเสียงที่มากกว่าที่พวกเขาควบคุม

No comments:

Post a Comment