Saturday 22 July 2017

Forex สำหรับผู้เริ่มต้น จุด Edition


รายละเอียดสินค้า รายละเอียดสินค้า Forex สำหรับผู้เริ่มต้น Forex สำหรับผู้เริ่มต้นเป็น prequel หนังสือครั้งแรกของฉันสองสามมิติวิธีการซื้อขาย และคู่มือที่สมบูรณ์เพื่อวิเคราะห์ราคาเล่ม มันเป็นไพรเมอร์ของคุณไปยังโลกของอัตราแลกเปลี่ยน มันได้รับการเขียนขึ้นเพื่อวางรากฐานและให้กรอบสำหรับการเริ่มต้นในโลกของอัตราแลกเปลี่ยนในสิ่งที่ผมเชื่อว่าเป็นวิธีที่ถูกต้อง หนังสือเล่มอื่น ๆ ของฉันแล้วสร้างในสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ที่นี่เพื่อพัฒนาทักษะการค้าและความรู้ การประยุกต์ใช้สิ่งที่คุณเรียน สิ่งที่ฉันพยายามที่จะทำในหนังสือทุกเล่มของฉันคือการแสดงวิธีการประยุกต์ใช้ความรู้ที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่ทุกการเรียนรู้เป็นสิ่งที่ดีและดี แต่ถ้าเราไม่ได้สอนวิธีการใช้ความรู้ที่ในทางปฏิบัติแล้วมันเป็นของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นโปรแกรมของความรู้ที่จะช่วยให้และนี่คือสิ่งที่ฉันได้พยายามที่จะทำที่นี่และในห้องฝึกอบรมออนไลน์ของฉันและหนังสือทุกเล่มของฉัน มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความเสี่ยง มีแน่นอน manyxa0; หนังสือเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ที่แตกต่างกันเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้จะมุ่งเน้นในด้านของการซื้อขายผู้ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นพื้นฐาน หลังจากที่ทุกคนมีเพียงสองคำถามที่เราต้องตอบเมื่อพิจารณาตำแหน่งในตลาด: - คือความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้านี้คืออะไร - สูงปานกลางหรือต่ำ? เป็นความเสี่ยงทางการเงินเกี่ยวกับการค้านี้คืออะไร ที่แรกก็คือค​​ำถามที่ยากที่สุดที่จะตอบและหนังสือเล่มนี้จะอธิบายในรายละเอียดการวิเคราะห์และวิธีการที่จะใช้ในการสั่งซื้อที่จะตอบคำถามนี้กับ confidence. xa0; คำถามที่สองคือตรงไปตรงมามากขึ้นและเป็นคำตอบให้คุณมีความเข้าใจในความเสี่ยง การจัดการเงินและการปรับขนาดตำแหน่งในความสัมพันธ์กับทุนการค้าของคุณ อีกครั้งนี้จะครอบคลุมในรายละเอียดใน book. xa0 นั้นในฐานะที่เป็นสายแท็กบนหน้าปกบอกว่าสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นและทุกสิ่งในระหว่าง 'ซึ่งจริงๆสรุปสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคุณ หนังสือเล่มนี้จะอธิบายทุกอย่างจากกลศาสตร์บริสุทธิ์วิธีการซื้อขายที่ผมสนับสนุนและที่ฉันได้ใช้ในการซื้อขายของตัวเองของฉันและการลงทุนมานานกว่า 17 ปี Forex สำหรับผู้เริ่มต้นยังมีความมุ่งมั่นให้กับผู้ค้าทุกคนที่ได้ขอให้ผมเขียนแนะนำดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานของความรู้และวิธีการของฉัน หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคุณ

No comments:

Post a Comment