Wednesday 9 August 2017

โฟ หนังสือ ระบบการซื้อขาย


ครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสที่จะลองรุ่นฟรีของหนังสือสีดำ Forex หลังจากดู loosing และชนะการซื้อขายในวิดีโอการนำเสนอของดัสติน วิธีการทางเทคนิคและความซื่อสัตย์ของเขาที่มีต่อระบบนี้ไม่ได้รับความสนใจของฉัน นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นเพียงเพื่อว่าทุกคู่เยนในช่วงเวลาของผมว่า (อย่างไม่เชื่อ) ดูการปฏิบัติงานของ FBB ที่ให้ลูกศรสีเขียวในทิศทางของแถบสีเขียว / โมเมนตัมที่ด้านล่างของระบบ คู่ทั้งหมดเหล่านี้ให้ผลตอบแทนที่มีขนาดใหญ่ในจุดและบางส่วนยังคงอยู่ในปัจจุบันในโหมดของการเข้าถึงบางส่วนของเป้าหมายที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เมื่อระบบกลายเป็นบริการแก่สมาชิกที่ฉันซื้อสำเนาของฉัน แต่โชคร้ายสำหรับงบประมาณของฉันตอนนี้ฉันสามารถจ่ายได้เพียงบัญชีการค้าขนาดเล็ก แต่ฉันเดานี้บังคับให้ผมเป็นที่มีระเบียบวินัยมากขึ้นและเลือกเป็นที่ค้าให้เลือกซึ่งน่าจะเป็นของผลตอบแทนที่สูงและมีความเสี่ยงน้อย เป็นสื่อกลางในการชนิดแกว่งในระยะยาวของกลยุทธ์การซื้อขายบางส่วนระบุว่าสามารถดำเนินการหยุดค่อนข้างใหญ่ดังนั้นเช่นเดียวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนทุกวินัยเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการได้รับรางวัลที่มีความสำคัญและในการตัดสินใจของคนในตอนท้ายของตัวเองซึ่งการค้า ที่จะใช้และเมื่อ ทั้งหมดที่กล่าวว่าผมพอใจมากกับ FBB - 17 ผมเอาการซื้อขาย (การเพิ่มเกณฑ์ที่ตัวเองมีความเสี่ยงเนื่องจากขนาดที่เล็กบัญชีของฉัน) - ฉันมีสี่การสูญเสีย ตั้งแต่วันนี้ 18 ธุรกิจการค้าและการสูญเสียที่สี่ แต่ในบัญชี GBP 500 ผมซื้อขายบัญชีของฉันเพื่อ 730.73 GBP กับการสูญเสีย 66.54 GBP และ 21 ตั้งแต่มกราคม 2013 ดัสตินมีประโยชน์อีกมากที่เขาจะเพิ่มไปยังระบบของเขา - มือมากในห้องค้าสดข้อมูล / การวิเคราะห์ดำเนินการโดยรอสส์ Mullins รอสส์เป็นดาวแน่นอน - เขานำกลับบ้าน FBB การทำงานและมีความรู้ในเชิงลึกของการซื้อขายทางเทคนิคเขารวมด้านเทคนิคของการค้ากับ FBB นี้ในความคิดของฉัน (และหลักฐานใน GBP) แบบฟอร์มชุดที่มีประสิทธิภาพมาก ตอนนี้มันเป็นจริงๆเท่านั้นถึงตัวเองในการประเมินความเสี่ยงที่ฟังแนวทาง (รวมกับแนวทางของดัสตินและการตีความของรอส / แนวทาง) และธุรกิจการค้าสถานที่ซึ่งจะพอดีกับการประเมินความเสี่ยงของตัวเอง ฉันยังไม่ค้าระบบที่ดีกว่าการแสดงผลกำไรที่สม่ำเสมอ (ระบบที่ฉันพยายามจำนวนมากเป็นเวลาหลายปีของการพยายามที่จะโทตลาดในทางใดทางหนึ่ง) ผมต้องขอขอบคุณดัสตินและรอสส์สำหรับการให้บริการระบบและเป็นมืออาชีพสำรองซึ่งท้ายที่สุดก็มีฉันเห็นแสง ขั้นตอนต่อไปคือการมุ่งมั่นสำหรับบัญชีกองทุนที่ดีกว่าเพื่อให้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของและเพิ่มผลของฉันที่มีโอกาสทำกำไรได้นี้

No comments:

Post a Comment