Monday 7 August 2017

5 ของขวัญ สำหรับ 5 ท่าน ที่ยากต่อการ ของขวัญ สำหรับ ภายใต้ $ 5 ทั้งหมดที่ Trader Joe ของ !


5 ของขวัญสำหรับ 5 ท่านที่ยากต่อการของขวัญสำหรับภายใต้ $ 5 ทั้งหมดในผู้ซื้อขาย Joes! วันหยุดมากกว่า เวลาในการจัดระเบียบ! ฉันสามารถช่วยให้คุณผ่านขั้นตอนกับ eBook ใหม่ของฉัน "28 วันกับ De-วุ่น" De ถ่วงที่บ้านของคุณใน 28 วันในเวลาเพียงสิบนาทีต่อวัน! และคุณจะได้รับฟรีแพ็คเก็ตพิมพ์เต็มไปด้วยชาร์ตและรายการตรวจสอบเพื่อช่วยให้คุณ de-ถ่วงพื้นที่ของบ้านของคุณทุกคน เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของฉันและคุณจะได้รับทรัพยากรฟรีนี้โดยตรงในกล่องจดหมายของคุณ! บางคนในรายการช้อปปิ้งคริสต์มาสของคุณเป็นเรื่องง่ายที่จะซื้อส่วนใหญ่เป็นคนที่คุณรู้จักและรักที่ดีที่สุด ส่วนที่เหลือ? ถ้ารายการของคุณคืออะไรเช่นผมก็มีไม่กี่หัว scratchers ที่ทำให้คุณต้องการที่จะลาออกจากคริสมาสต์และทุกครั้ง คุณจะให้ทำอะไรกับใครบางคนที่จะช่วยให้ทุกอย่างออกไปเร็วที่สุดเท่าที่พวกเขาได้เปิดมันได้หรือไม่ หรือคนที่คุณแทบจะไม่ทราบ แต่กระนั้นชื่นชม? หรือคนที่สวยมากเพียง แต่ชอบสิ่งที่มีราคาแพงจริงๆซุปเปอร์ duper หรือไม่ หรือคนในรายการของคุณ? คุณจะรู้ว่าพวกเขาสามารถจัดการกับคู่จำนวนมากดังนั้นถุงมือและความสัมพันธ์ที่ขี้ขลาด ฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือ (คิวเพลงในดวงใจ): ฉันได้พบ 5 ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้คนที่ยากต่อการขายของที่ระลึกในชีวิตของคุณ แม้จะดีขึ้นหรือไม่ ของขวัญทั้งหมดที่อยู่ในที่เดียว! ไม่มีการจัดเก็บกระโดดคลั่งในการค้นหาของของขวัญ giveable! เพียงที่เดียว 5 ของขวัญ โอ้และของที่ระลึกแต่ละที่อยู่ภายใต้ $ 5 คะแนน. คุณจะพบว่าแต่ละของขวัญเหล่านี้ที่ร้านขายของชำที่ชื่นชอบ (ใช่ฉันกล่าวว่าร้านขายของชำ) การจัดเก็บ: Joes ซื้อขาย ค้นหาสถานที่ที่อยู่ใกล้คุณ คุณครู ผมเคยเป็นหนึ่งในจำนวนนี้ดังนั้นฉันสามารถช่วยให้คุณออก ฉันรักของขวัญทุกนักเรียนของฉันให้ฉัน (ครั้งที่มันไม่อิ่มแค่บอกว่า) แต่บางคนน่าจดจำมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ หนึ่งที่เกาะติดออกแม้หลังจากหลายปีเป็นที่สวยงามการจัดดอกไม้สดคริสต์มาส-Y ครูได้รับจำนวนมากของเจลอาบน้ำ, เทียน, notepads และบัตรของขวัญ (ทุกชื่นชม!) แต่ดอกไม้สด? ไม่ค่อยเท่าไหร่. ผมมีความสุขที่คริสมาสต์การจัดดอกไม้ในช่วงแบ่งคริสต์มาสที่บ้านและผมยังจำสิ่งที่มันดูเหมือนไปในวันนี้ คุณจะได้รับแฟนซี schmancy จัดดอกไม้ร้านดอกไม้ทำหรือคุณสามารถไปที่ผู้ประกอบการ Joes และซื้อหนึ่งช่อตามฤดูกาลของพวกเขาเฉลิมฉลองในราคาเพียง $ 3.99 ใช้เจ้าชู้พิเศษของคุณที่จะซื้อแจกันที่ดอลลาร์ต้นไม้ (หรือจริงๆราคาถูกและเพียงแค่ให้ดอกไม้) ถ้าคุณรู้สึกว่า splurging พวกเขามีดีกว่าเล็กน้อยและแม้กระทั่งการจัดเทศกาลขึ้นสำหรับ $ 5.99 (Come on, คุณสามารถสำรองเจ้าชู้พิเศษสำหรับเด็กที่ชื่นชอบของคุณครู!) ดีที่คุณยาย ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับ Grandmas และ Grandmas ที่ดีของคุณ แต่เรามีทั้งที่เหมือนกัน: พวกเขาไม่สนใจในการเก็บรวบรวมจำนวนมากมายของสิ่งที่เพิ่งจะถ่วงชีวิตของพวกเขา ในความเป็นจริงพวกเขามากขึ้นในการให้ความสนใจออกไปสิ่งที่พวกเขามีกว่าดึงดูดอีกต่อไป Ive พบว่าของขวัญที่พวกเขาชื่นชมมากที่สุดมีทั้งความหมายและอารมณ์หรือสิ้นเปลืองและการปฏิบัติ และทั้งสอง Grandmas ของเรามีฟันหวานมอนสเตอร์เพื่อที่จะทำให้การให้ของขวัญง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไปที่ผู้ประกอบการ Joes เพราะผู้ซื้อขาย Joes คุณสามารถเคาะออกทั้งความต้องการ gifting ในก้มถลาลง (สองนกและสิ่งที่): วินเทจลูกอมแข็ง วินเทจการประชุมความต้องการอารมณ์โดยการสร้างความทรงจำเกี่ยวกับความคิดถึงของยุคไปแล้วโดยการประชุมและลูกอมแข็งความต้องการบริโภคเพราะดีในคำบริโภคของ และที่กล่องเล็ก ๆ น่ารักเป็นเพียง $ 1.99 ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถไปที่ต้นไม้ดอลลาร์ (OK ดังนั้นบางทีฉันควรจะมีการตั้งค่าที่คุณสามารถซื้อของขวัญทั้งหมดเหล่านี้ในสองสถานที่.) หรือร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว (ใช่เชื่อใจฉันคุณยายเคยสนใจว่าของจากร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ตราบเท่าที่ไม่แตกหรือย้อมสีหรือแหล่งกำเนิดที่น่าสงสัย) และรับชามเล็ก ๆ น้อย ๆ สวย เทลูกอมในชามผูกด้วยโบว์และ voila! ของขวัญที่คุณยายจะรัก (เธอจะรักมันมากยิ่งขึ้นถ้าคุณใช้เวลาอีกมากกับเธอในวันคริสต์มาส!) 500 หลาน โอ้รอคุณหมายถึงอิ่มเพียงคนเดียวที่มี 500 หลานสาวและหลานชาย? และตกลงผมยอมรับว่า 500 เป็นพูดเกินจริงเล็กน้อย แต่เมื่อคุณต้องการที่จะให้พวกเขาในแต่ละสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะแสดงให้พวกคุณรัก em ในเวลาคริสมาสต์แม้ 13 (ไม่ 13 ไม่ได้พูดเกินจริง) สามารถดูเหมือน 500 อย่างน้อยเท่าที่งบประมาณคริสต์มาสของคุณเป็นห่วง ปัญหาคือราคาไม่แพงมากที่สุดของขวัญที่เด็กน้อยมีความวิเศษและราคาถูก และฉันหมายความว่าราคาถูกในขณะที่ไร้ค่าถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่ผมหมายถึง วิธีการแก้? ขนม ฉันไม่เคยได้พบกับเด็กที่ไม่ชอบลูกอม แต่ไม่ได้เป็นเพียงขนมใด ๆ พวกเขาจะได้รับเตะออกของขนมนี้! ซื้อขาย Joes ขายของตัวเองมากถ่านหินอ้อยขนม I havent พยายามมัน แต่มันดูเหมือนชนิดของถ่านหินแม้ฉันชอบที่จะได้รับในการปล่อยของฉัน และเพียง $ 1.99 ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมี 500 หลานสาวและ nephews8230; ดีที่คุณกำลังติดอยู่เพียงแค่ แต่ถ้าคุณมี 13 ในราคาที่ดี นอกจากนี้คุณสามารถไปรับไม่กี่ชิ้นของความรู้สึกที่ไมเคิลหรือล็อบบี้งานอดิเรกและทำให้ถุงน่องน้อยน่ารักบางอย่างในการที่จะขายของที่ระลึกถ่านหินอ้อยขนมของคุณ เจ้านายของคุณ ของขวัญแบบดั้งเดิมสำหรับเจ้านายคน (หญิง) คือการเลือกร้านอาหารที่ดีของเนยแข็งกะเทาะสง่างามและไส้กรอกอร่อยห่อทั้งหมดในแพคเกจที่มีประสิทธิภาพที่ดูจะสร้างความประทับใจผู้ชาย (หรือสาว) อยู่ในความดูแล แต่ถ้าคุณกำลังร่วมกันร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานของคุณและถ้าคุณกำลังเจ้านายมากเกินไปคุณอาจไม่ต้อง fundage ที่จำเป็นสำหรับการใช้จ่ายดังกล่าว ทำมินิรุ่นแทน ไปยังผู้ประกอบการ Joes และซื้อแพคเกจของ Multigrain ความบันเทิงของพวกเขาสำหรับการกะเทาะเพียง $ 1.99 และเรียกดูรอบ ๆ ของพวกเขาเลือกนิยายของเนยแข็งจนกว่าคุณจะพบก้อนใหญ่ที่เหมาะกับในงบประมาณของคุณ ตี๋ฮี! ที่บรรทัดสุดท้ายจะแตกฉันขึ้นและฉัน couldnt แม้อธิบายได้ว่าชีวิตของฉันขึ้นอยู่กับมัน ย้าย on8230; โอ้ แต่รอ! ก่อนที่เราจะทำผมจำเป็นต้องพูดถึงว่าถ้าคุณต้องการที่จะใช้จ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเจ้านายของคุณคุณสามารถสปริงสำหรับเรื่องของพวกเขาสองชีสหนึ่งลิ่มแต่ละบรีและชีสสีฟ้าพร้อมกับคณะกรรมการชีสที่ทำจากไม้และมีดไม้สัก เพียง $ 6.99 ยังคงราคาที่ไม่แพงมากและของขวัญที่ดีสำหรับคนที่ชอบออกคำสั่งใด ๆ สำหรับผมแล้วพวกสุ่มเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะซื้อของขวัญสำหรับ ไม่ว่าจะซื้อของขวัญสำหรับผู้ชายสุ่ม! อืมผมหมายถึงชอบผู้ชายในรายการช้อปปิ้งคริสต์มาสของคุณที่ arent สามีของคุณพ่อหรือพี่ชายเท่านั้น คุณจะรู้ว่าคนแบบสุ่ม (ว้าวทำไมผมไม่ได้หลับนอนในวันนี้?) ตัวอย่างเช่นพี่น้องพิเศษ และพิเศษผมหมายถึงพี่ชายที่คุณมีที่คุณ arent จำเป็นทางเทคนิคที่จะซื้อของขวัญให้ แต่คุณยังต้องการเพราะคุณรักพวกเขา เสียงโหดร้ายฉันรู้ แต่ให้ฉันอธิบาย ในครอบครัวของฉันเรามีคนจำนวนมากดังนั้นเราวาดชื่อ ถูกคาดหวังเดียวที่จะซื้อของขวัญสำหรับบุคคลที่มีชื่อที่เราวาด โดยปกติแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือการที่เราซื้อที่บุคคลใดบุคคลหนึ่งเป็นของขวัญที่ดีจริงๆและแล้วสิ่งที่มีขนาดเล็ก แต่มีความสุขสำหรับคนอื่น ๆ thats สิ่งที่ผมหมายถึงพวกสุ่มและพี่น้องพิเศษ สิ่งที่คุณไม่ได้คนแบบสุ่มและพี่น้องพิเศษ? ดีแล้วป่วยเพียงแค่ต้องเก็บความคิดนี้ของขวัญเล็ก ๆ น้อยทั้งหมดให้กับตัวเองแล้ว และคุณจะถูกทิ้งให้อยู่ในความประหลาดใจเป็นคนขี้หึงแบบสุ่มของฉันและพี่น้องพิเศษ Chow ลงในช็อคโกแลตของพวกเขาครอบคลุมสะระแหน่โจ Joes ($ 3.99) และกำจัดแพคเกจทั้งหมดในการกัดหนักมีความสุขอย่างใดอย่างหนึ่ง และขอให้คุณมีความคิดที่จะซื้อบางเกินไป Disclaimer: ผมไม่ได้เกี่ยวข้องในวิธีการที่มีผู้ประกอบการ Joes ใด ๆ และผมก็ไม่ได้จ่ายเงินสำหรับบทความนี้ (แต่ถ้าคุณเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดสำหรับ TJs แน่นอนฉัน wouldnt mind8230;) ความคิดเห็นทั้งหมดที่มี 100% ของตัวเอง

No comments:

Post a Comment