Monday 5 June 2017

วิธีการทำ การซื้อขายออนไลน์ ของหุ้น


หลังจากการวิจัย เราได้ แคบลง ทางเลือกของเรา ของโบรกเกอร์ แคนาดา , สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ที่จะ Questrade (แคนาดา) และ MB เทรดดิ้ง ( สหรัฐ) เราได้เลือก โบรกเกอร์ เหล่านี้ไป คนอื่น ๆ ทั้งหมด โดยใช้เกณฑ์ ต่อไปนี้: สะดวกในการใช้ ราคาต่อ การค้า นโยบาย อัตรากำไรขั้นต้น บริการลูกค้า การตอบสนอง การร้องขอ ประสบการณ์ส่วนตัว และคำแนะนำ จากเพื่อนร่วมงาน คลิกที่ โลโก้ ด้านล่างนี้ จะต้องดำเนินการ โดยตรง ไปยังเว็บไซต์ ของตน ในการตั้งค่า บัญชีการค้า ของคุณหรือถ้า คุณมีบัญชี คุณสามารถใช้เพื่อ การเชื่อมโยง ในการเข้าถึง บัญชีของคุณ ด้านล่าง ลิงก์ที่คุณ จะพบคำแนะนำ การตั้งค่าของ วิธีการตั้งค่า บัญชีของคุณ กับแต่ละ โบรกเกอร์ เหล่านี้ เราได้ทำ ดีที่สุดของเรา ที่จะเป็น อย่างละเอียด ที่สุดเท่าที่จะ ช่วยให้คุณออก ค้นหาสิ่งที่ ตัวแทนจำหน่าย ของคุณต้องการ การลงทุน จากคุณ และทำไม

No comments:

Post a Comment